Máy kéo điện 10 tấn
máy kéo điện zowell có thể được sử dụng để làm gì?
1 . không gian rộng
2 . tần suất phân phối cao
3 . giờ làm việc dài
4 . điều kiện mặt đất kém , cần bánh xe chắc chắn
5 . không gian hoạt động hạn chế
6 . tầng làm việc
7 . khu vực nhà máy cần doanh thu
8 . cần vận chuyển thành phẩm
tính năng chi tiết
1 . tay cầm điều chỉnh
tay cầm có thể được điều chỉnh trong một phạm vi rộng có thể phù hợp với các thói quen lái xe khác nhau của những người lái xe khác nhau bằng cách cải thiện sự thoải mái khi lái xe .
2 . thư mục phân biệt trước
các tài liệu cần thiết có thể được đặt ở phía trước của máy kéo , do đó nâng cao hiệu quả làm việc .
3 . bảo trì một phần
tháo nắp trước , có thể truy cập rõ ràng hệ thống điều khiển và hệ thống lái xe để dễ dàng bảo trì .
4 . bên nạp và dỡ pin lưu trữ
nạp và dỡ pin lưu trữ có thể dễ dàng bảo trì hàng ngày như kiểm tra và thay thế chất lỏng mà không cần nhấc . có các loại pin tùy chọn như FAMM , GS , HOPPECKE , trojan .
5. phần tựa lưng rộng được trang bị tay vịn hai bên giúp người điều khiển có thể thoải mái và an toàn hơn khi tựa lưng .
6 . chuyển động vi mô khoảng cách ngắn
có một công tắc nhích ở cả hai bên của toàn bộ máy kéo , giúp dễ dàng lắp bánh răng kéo và xe đẩy ., điều này có thể cải thiện hiệu quả làm việc của máy kéo .
7. hộp lưu trữ áp dụng thiết kế nhân bản . nó có thể được sử dụng để lưu trữ giấy tờ và công cụ, v.v. .
8 . bàn đạp nổi
Bàn đạp này có tính năng chống trượt và hấp thụ sốc , do đó tối ưu hóa sự an toàn và thoải mái cho người lái .
bảng thông số kỹ thuật:
thông số kỹ thuật cho máy kéo điện 10 tấn XTE100 | |||||
đặc trưng | 1 . 1 | nhà chế tạo | zowell | ||
1 . 2 | nhà sản xuất 's ký hiệu loại | xte100 | |||
1 . 3 | ổ: điện (pin hoặc nguồn điện) , dầu diesel , xăng , khí nhiên liệu | pin | |||
1 . 4 | kiểu người điều khiển: tay , người đi bộ , đứng , ngồi trên , người chọn thứ tự | đứng trên | |||
1 . 5 | công suất tải / tải định mức | q (t) | 10 | ||
1 . 7 | kéo thanh kéo xếp hạng | f (n) | ≥F | 2500 | |
1 . 9 | chiều dài cơ sở | y (mm) | ± 1% | 1270 | |
trọng lượng | 2 . 1 | trọng lượng chết | kg | ± 3% | 2000 |
2 . 2 | tải trục , chất đầy phía trước / phía sau | kg | ± 3% | – | |
2 . 3 | tải trục , không tải trước / sau | kg | ± 3% | 1432/586 | |
lốp xe / khung xe | 3 . 1 | lốp xe: cao su đặc (R) , siêu đàn hồi , khí nén (p) , polyurethane (pu) | PU | ||
3 . 2 | kích thước lốp , phía trước | Ø x w (mm) | Ø312x 140 | ||
3 . 3 | kích thước lốp , phía sau | Ø x w (mm) | Ø 250x 110 | ||
3 . 4 | bánh xe bổ sung (kích thước) | Ø x w (mm) | Ø 150x 60 | ||
3 . 5 | bánh xe , số trước / sau (x u003d bánh xe dẫn động) | 1x-4/2 | |||
3 . 6 | gai , phía trước | b10 (mm) | ± 2% | 830 | |
3 . 7 | lốp , phía sau | b11 (mm) | ± 2% | 1066 | |
kích thước | 4 . 7 | chiều cao của bảo vệ trên cao (cabin) | h6 (mm) | ± 1% | 1550 |
4 . 8 | chiều cao chỗ ngồi liên quan đến chiều cao nhâm nhi / chân đế | h7 (mm) | - / 200 | ||
4 . 9 | chiều cao của máy xới ở vị trí ổ đĩa min . / max . | h14 (mm) | 1165/1243 | ||
4 . 12 | chiều cao khớp nối | h10 (mm) | ± 2% | 218/304 | |
4 . 19 | Tổng chiều dài | l1 (mm) | ± 1% | 1882 | |
4 . 21 | chiều rộng tổng thể | b1 / b2 (mm) | ± 1% | 1220 | |
4 . 32 | giải phóng mặt bằng , trung tâm của chiều dài cơ sở (tối thiểu) | m2 (mm) | -5% | 62 | |
4 . 35 | bán kính quay vòng (phút) | wa (mm) | ≤Wa | 1650 | |
màn biểu diễn | 5 . 1 | tốc độ di chuyển , đầy / không tải | km / h | ± 10% | 3/3 . 5 |
5 . 5 | kéo thanh kéo , đầy / không tải | N | 2500 | ||
5 . 6 | tối đa . kéo thanh kéo , đầy / không tải | N | 7500 | ||
5 . 8 | max . gradeability , đầy / không tải | % | 2 . 5/8 | ||
5 . 10 | phanh dịch vụ | điện từ | |||
Động cơ điện | 6 . 1 | đánh giá động cơ truyền động S2 60 phút | kW | 4 . 5 | |
6 . 3 | pin theo DIN 43531/35/36 a , b , c , no | trương hợp đặc biệt | |||
6 . 4 | điện áp pin / dung lượng danh định k5 | v / à | 48/280 | ||
phép cộng | 8 . 1 | loại điều khiển ổ đĩa | AC | ||
10 . 7 | mức áp suất âm thanh tại chỗ ngồi của người lái xe theo EN 12053 | db (A) | <70 | ||
10 . 8 | khớp nối kéo , loại DIN 15170 | chốt cửa |